Gần 100 công nhân lao động công ty YAZAKI được khám sức khỏe miễn phí

Cập nhật: 09-11-2018 | 16:03:49


Nhiều CNLĐ Công ty YAZAKI chi nhánh Mỹ Phước đến đăng ký khám sức khỏe phụ khoa miễn phí

(BDO) Ngày 9-11, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức khám sức khỏe phụ khoa cho gần 100 công nhân lao động (CNLĐ) Công ty YAZAKI chi nhánh Mỹ Phước (TX. Bến Cát).

Tất cả CNLĐ đến đăng ký đều được khám phụ khoa miễn phí. Ngoài ra, nếu CNLĐ có nhu cầu thực hiện thêm một số dịch vụ sức khỏe sinh sản ngoài chương trình cũng được Hội cung cấp tại chỗ với giá ưu đãi hơn bên ngoài như các dịch vụ xét nghiệm (xét nghiệm tế bào âm đạo, viêm gan B, đường huyết, chức năng thận), soi tươi, các dịch vụ siêu âm…

Trước đó, Hội cũng đã tổ chức truyền thông, tư vấn cho CNLĐ trong công ty những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, như: các bệnh lây qua đường tình dục, các bệnh phụ khoa và hướng dẫn chị em cách tự chăm sóc, sinh hoạt tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Đây là một trong những hoạt động được công đoàn cơ sở Công ty YAZAKI chi nhánh Mỹ Phước phối hợp với Hội KHHGĐ tỉnh tổ chức thực hiện trong nhiều năm qua. Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho CNLĐ đang làm việc tại công ty; giúp họ có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân, góp phần tăng năng suất lao động, xây dựng gia đình ấm no và hạnh phúc.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên