Gần 100 học sinh, sinh viên tham gia lớp đào tạo khởi sự, quản trị doanh nghiệp

Cập nhật: 27-06-2019 | 14:46:13

(BDO) Sáng 27-6, tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp đào tạo khởi sự, quản trị doanh nghiệp cho gần 100 học sinh, sinh viên (HSSV) tại các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày (27 và 28-6), HSSV được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng về doanh nghiệp (DN) mới và sáng tạo trong DN, các yếu tố cần thiết để khởi sự, quản trị DN; kiến thức về luật DN, các loại thuế, hình thức huy động vốn khi khởi nghiệp và các chính sách hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp. HSSV còn được chia sẻ kinh nghiệm về khởi sự, quản trị DN của các doanh nhân tiêu biểu, doanh nhân thành đạt; nhận biết các rủi ro, giải pháp xử lý và phòng tránh trong quá trình khởi nghiệp.


HSSV tham gia lớp đào tạo khởi sự, quản trị DN

Lớp đào tạo nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của HSSV đang học tập tại các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh về khởi sự và quản trị DN có định hướng trở thành đội ngũ doanh nhân trong tương lai. Đây cũng là dịp để trang bị cho HSSV kiến thức, kỹ năng để quản lý, điều hành DN và tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập kinh tế khu vực, thế giới và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Kết thúc lớp đào tạo, HSSV sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X