Gần 100 người tham gia tọa đàm “Người cao tuổi với môi trường”

Cập nhật: 14-12-2017 | 16:35:07

(BDO) Sáng 14-12, tại Khu giải trí Hòa Bình (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã diễn ra tọa đàm “Người cao tuổi với môi trường”.

Gần 100 cán bộ, hội viên người cao tuổi của 10 xã, phường trong của TX.Thuận An đã giao lưu, đóng góp ý kiến và lắng nghe thạc sĩ Nguyễn Bảo Trân đến từ Chi cục Bảo vệ môi trường Bình Dương giải đáp thắc mắc về tình trạng ô nhiễm môi trường và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường hiện nay ở địa phương. Ngoài ra, thạc sĩ Nguyễn Bảo Trân cũng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích trong việc xử lý, phân loại rác thải tại các hộ dân trong khu dân cư và những lợi ích trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường…

Tọa đàm là một hoạt động ý nghĩa do Ban Công tác người cao tuổi TX.Thuận An tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về những tác động trực tiếp của ô nhiễm môi trường đối với sức khỏe người cao tuổi để khẳng định vai trò quan trọng của người cao tuổi trong việc bảo vệ môi trường.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên