Gần 100 người thức trắng đêm để cứu rừng

Cập nhật: 09-03-2016 | 11:49:41

(BDO) Mặc dù lực lượng tham gia chữa cháy tại rừng phòng hộ Núi Cậu (Dầu Tiếng) đã phải thức trắng đêm để khống chế đám cháy, nhưng đến 21 giờ đêm 8-3, đám cháy lại tiếp tục bùng phát tại một số tiểu khu xung quanh Núi Cậu

Trước đó vào đêm 7 rạng sáng ngày 8-3, tại khu rừng phòng hộ Núi Câu đã xảy ra một vụ cháy. Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp triển khai các phương án dập lửa cứu rừng. Gần 100 thanh niên, dân quân tự vệ của các xã Định An, Định Thành... phối hợp với lực lượng PCCC của tỉnh đã tích cực tham gia chữa cháy.

Tất cả mọi người đã cùng nhau thức trắng đêm để khống chế đám cháy, không để lửa cháy lan. Tuy nhiên, do địa hình đồi núi gây khó khăn cho việc vận chuyển phương tiện chữa cháy, cùng với đó là thời tiết khô hanh đã khiến đám cháy tiếp tục lan sang một số khu vực xung quanh Núi Cậu, gây rất nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy. Hiện lực lượng tham gia chữa cháy tại rừng phòng hộ Núi Cậu vẫn tiếp tục công việc chữa cháy.

Chúng tôi đang có mặt tại hiện trường vụ cháy và sẽ thông tin đến quý độc giả những thông tin mới nhất trong các bản tin tiếp theo.

PHÙNG HIẾU - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên