Gần 120 giáo viên tham dự lớp tập huấn giảng dạy môn võ Vovinam

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:09:07

Thực hiện công văn của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) về việc phát triển phong trào tập luyện môn Vovinam trong nhà trường, sáng 6-9, Sở GD-ĐT phối hợp với Liên đoàn Vovinam tỉnh mở lớp tập huấn, bồi dưỡng năng lực giảng dạy môn võ Vovinam cho giáo viên thể dục năm học 2014-2015. Lớp tập huấn có gần 120 giáo viên (5 trường tiểu học, 5 THCS, 15 THPT và chuyên viên Phòng GD-ĐT 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh).

Các học viên học các thế cơ bản của bài Khởi quyền

 

Trong 2 ngày (6-9 và 7-9), học viên được học lý thuyết môn võ Vovinam, quyền cơ bản - Khởi quyền. Sau khóa học, các trường sẽ bổ sung môn Vovinam vào môn thể dục để học sinh lựa chọn. Được biết, mỗi năm một lần, sở sẽ mở lớp bồi dưỡng, tập huấn môn Vovinam cũng như các môn khác để giáo viên thể dục có điều kiện nâng cao năng lực giảng dạy. Từ đó, phát huy việc rèn luyện thể thao trong nhà trường giúp học sinh nâng cao thể lực, thể hình.

 

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên