Gần 13.000 người cùng lập kỷ lục nhảy zumba 

Cập nhật: 21-07-2015 | 15:01:30

12.975 người ở thành phố Mandaluyoung, Philippines đã cùng nhau tràn xuống đường với các vũ điệu zumba và tiến thẳng vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

Thay vì bóng dáng thường thấy của các loại xe cộ, một số tuyến đường trong thành phố ngập tràn sắc áo vàng và động tác dẻo dai từ hàng nghìn người yêu zumba.

Các hướng dẫn viên thì mặc áo xanh và đứng trên bục cao để giữ cho các động tác được đồng đều.

Ai cũng hồ hởi và nhảy liên tục suốt 30 phút. Hi vọng của họ trở thành hiện thực khi được ghi tên vào sách Guinness ở hạng mục lớp học zumba lớn nhất thế giới.

 

Zumba là một chương trình khiêu vũ thể hình kết hợp được nhiều thể loại nhảy như salsa, samba và hip-hop. Zumba được sáng tạo bởi vũ công Alberto Perez người Colombia và chỉ mới bắt đầu trở nên nổi tiếng vào những thập niên 90. Đến nay, zumba đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Ước tính có đến 15 triệu người trên thế giới tham dự vào các lớp học zumba mở ra hàng tuần.

Kỷ lục nhảy zumba trước đó được lập tại đảo Cebu cũng ở Philippines với 8.232 người tham dự vào năm ngoái.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên