Gần 130 học sinh tham gia “Học kỳ quân đội”

Cập nhật: 09-06-2016 | 15:36:23

(BDO) Chiều  9-6, tại Trường quân sự Quân đoàn 4, Nhà văn hóa Thanh niên T.P Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường quân sự Quân đoàn 4 tổ chức “Học kỳ quân đội” năm 2016.

Chơi cờ vua “nhóm” trong giờ giải lao

Theo đó, trong thời gian 6 ngày (từ ngày 09/06 - 14/09), 128 “chiến sĩ nhí” sẽ được học tập với các nội dung trong chương trình rèn luyện quân đội dành cho lứa tuổi thiếu niên, như: Được làm quen với đời sống chiến sĩ; được trang bị kiến thức an ninh, quốc phòng, lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam; tập hợp đội hình đội ngũ; các động tác nghiêm, nghỉ, quay tại chỗ; cách gấp xếp nội vụ, mắc tăng võng… Ngoài ra, các em sẽ cùng tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, hành trình về với cội nguồn và các sinh hoạt lành mạnh, bổ ích khác…

“Học kỳ quân đội” là chuỗi những hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục cho các em tình yêu quê hương đất nước, tôn trọng các giá trị đạo đức và truyền thống dân tộc; bồi dưỡng kỹ năng xã hội, giúp nhau vượt khó, vượt qua thử thách; phát triển nhân cách, nâng cao tính tự giác kỷ luật, tình yêu thương, giúp các em tự tin trong cuộc sống, phòng chống bạo lực gia đình.

Trần Thương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên