Gần 15.000 học viên VUS nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế

Cập nhật: 18-12-2017 | 19:45:00

(BDO) Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers và Flyers cho 1.883 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống, nâng tổng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS lên 99.044 em. Trong năm 2017, VUS đã trao gần 15.000 chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học viên.

Lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers và Flyers cho học viên của VUS

Trong đợt trao chứng chỉ này, có hơn 20% học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối. Theo kết quả thống kê của Cambridge English Language Assessment, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

Từ tháng 10-2017, VUS chính thức là đơn vị khảo thí của Cambridge để tổ chức kỳ thi Cambridge quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho học viên của VUS khi tham dự kỳ thi để được sở hữu chứng chỉ Anh ngữ quốc tế từ trường đại học nước Anh hàng đầu thế giới.

Đối với chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers, học viên VUS chỉ cần hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids và tham dự kỳ thi lấy các chứng chỉ này. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm công nghệ giảng dạy Tiếng Anh của Hoa Kỳ độc quyền tại VUS và phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn cũng như rèn luyện sự tự tin.

Hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hơn chục ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Kết quả các kỳ thi chứng chỉ Cambridge này rất quan trọng đối với học sinh Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế./.

T.Đồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X