Gần 2 tỷ đồng thực hiện công trình “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo”

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:11:33

Tính đến tháng 10-2018, công trình “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo” do Tỉnh đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc triển khai đã tổ chức thực hiện gần 60 hoạt động, công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng từ nguồn kinh phí “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” do Tỉnh đoàn quản lý và nguồn kinh phí vận động xã hội hóa tại các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đây là công trình mang ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới, hải đảo của Tổ quốc; góp phần bồi đắp, giáo dục lòng yêu nước, tình yêu quê hương, biển đảo. Công trình này còn tăng cường các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, giao lưu giữa tuổi trẻ Bình Dương với gia đình thanh niên là ngư dân, lực lượng hải quân và nhân dân đang sinh sống và thực hiện nhiệm vụ giữ gìn, bảo vệ Tổ quốc nơi biên giới, biển đảo.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên