Gần 200 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Chiến dịch hành quân xanh - Liên quân 3 màu áo”

Cập nhật: 24-07-2017 | 08:08:14

Sáng 23-7, tại bia truyền thống phường Bình Hòa (TX. Thuận An), Đoàn phường Bình Hòa phối hợp với Lữ đoàn 550, Lữ đoàn 434 (Quân đoàn 4), Lữ đoàn 94, Tiểu đoàn Tên lửa 168 và Chi đoàn Công an TX.Thuận An tổ chức chương trình “Chiến dịch hành quân xanh - Liên quân 3 màu áo”. Gần 200 cán bộ, chiến sĩ đến từ các đơn vị và đoàn viên thanh niên phường Bình Hòa tham gia chương trình.

Tham gia chương trình, đoàn viên thanh niên cùng cán bộ, chiến sĩ đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và tu sửa bia truyền thống phường Bình Hòa. Sau khi dọn vệ sinh, đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã tiến hành dâng hương để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ; thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho 2 gia đình chính sách trên địa bàn khu phố Bình Đáng và Bình Đức 2, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên