Gần 250 người tham dự tập huấn an toàn vệ sinh viên

Cập nhật: 26-11-2014 | 09:02:24

Sáng 26-11, gần 250 an ton vệsinh viên (ATVSV) ca cc tổ chức công đoàn sẽ tham dự buổi tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2014. Tại đây, học viên được hướng dẫn thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động trong cơ sở lao động (Thông tư liên tịch 01/2011/TTLT-BLĐTBXH-BYT ngày 10- 1-2011 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế); nhiệm vụ và quyền hạn của mạng lưới ATVSV; xác định các yếu tố nguy hiểm, cải thiện điều kiện lao động nơi làm việc; trao đổi, đối thoại trực tiếp các vấn đề liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động.

Buổi tập huấn nhằm cập nhật các kiến thức mới về quyền hạn và nhiệm vụ của người sử dụng lao động, người lao động, mạng lưới ATVSV đối với công tác bảo hộ lao động; mục đích, ý nghĩa và những kiến thức, kỹ thuật về bảo hộ lao động.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên