Gần 300 chủ nhà trọ được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

Cập nhật: 17-07-2017 | 07:55:53

Ngày 16-7, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho gần 300 chủ nhà trọ trên địa bàn 5 khu phố của phường Mỹ Phước.

Tại đây học viên được triển khai 2 chuyên đề, gồm: Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và nghĩa vụ của công dân; tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn phường, biện pháp phòng chống và trách nhiệm của công dân.

Thông qua lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, các chủ nhà trọ trên địa bàn phường Mỹ Phước sẽ nắm vững các quan điểm, chủ trương của Đảng, các quy định pháp luật của Nhà nước về thế trận an ninh nhân dân, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của chủ nhà trọ đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết
Tags
an ninh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên