Gần 3000 thiếu nhi khu vực phía Nam tham dự khai mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22

Cập nhật: 19-07-2016 | 21:52:58

(BDO) Tối 19-7, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22 do Bình Dương lần đầu tiên đăng cai tổ chức.

Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Long Hải, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng gần 3000 thiếu nhi ở 61 Cung thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam.

Liên hoan Búp sen hồng là sân chơi văn hóa nghệ thuật để các em thiếu nhi cùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu và các kỹ năng sinh hoạt tập thể, tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Trong đêm khai mạc, Bình Dương đã tạo nhiều ấn tượng đặc biệt với các đơn vị bạn qua các tiết mục trong chương trình nghệ thuật “Bình Dương rực ánh ban mai”.

 

Chương trình nghệ thuật “Bình Dương nơi gặp gỡ tuổi thơ” tại lễ khai mac Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Minh Hưng cho biết, các cấp lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị về tham dự liên hoan. Hy vọng rằng, đây sẽ là dịp các em thiếu nhi có điều kiện tìm hiểu thêm về những nét đẹp của quê hương và con người Bình Dương.   

Liên hoan sẽ kéo dài đến 22-7, 61 đơn vị sẽ tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật của mình tại 3 sân khấu chính: Nhà thiếu nhi tỉnh, Công viên Văn hóa Thanh Lễ và Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh.

Minh Hiếu – Song Anh

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên