Gần 40 bài dự thi Cuộc thi sưu tầm và viết cảm nhận ấn phẩm xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 22-02-2019 | 05:52:31

Theo thông tin từ Thư viện (TV) tỉnh, tính đến nay, TV tỉnh đã tiếp nhận được gần 40 bài dự thi Cuộc thi sưu tầm và viết cảm nhận ấn phẩm xuân Kỷ Hợi 2019.

Đối tượng tham gia dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh. Nội dung sưu tầm và viết cảm nhận ấn phẩm xuân Kỷ Hợi 2019 có thể được thể hiện dưới nhiều thể tài, như phóng sự, truyện ngắn, thơ… đề cập những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… của địa phương, của đất nước. Hạn chót nộp bài dự thi vào ngày 28-2-2019, gửi về TV tỉnh. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 20 giải khuyến khích.

Cuộc thi nhằm tạo thêm sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các tầng lớp nhân dân trong những ngày đầu năm mới; giúp bạn đọc có dịp tìm hiểu và nâng cao nhận thức về những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… của tỉnh và cả nước thông qua việc sưu tầm, tìm hiểu các bài viết trong các ấn phẩm xuân Kỷ Hợi 2019.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 10-3-2019.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên