Gần 750 người được tập huấn nghiệp vụ quản lý, lễ tân khách sạn, nhà nghỉ

Cập nhật: 20-03-2018 | 14:52:41

(BDO) Sáng 20-3, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp “Nghiệp vụ Quản lý, lễ tân và buồng trong khách sạn, nhà nghỉ năm 2018”.


Học viên tham gia lớp tập huấn Nghiệp vụ Quản lý, lễ tân và buồng trong khách sạn, nhà nghỉ năm 2018

Tham dự lớp học có hơn 50 học viên là giám đốc, phó giám đốc, chủ nhà nghỉ, người điều hành quản lý khách sạn, nhà nghỉ; trưởng bộ phận và nhân viên lễ tân và buồng khách sạn, nhà nghỉ. Thời gian học từ ngày 20-3 đến 11-5 với 300 tiết, trong đó 130 tiết học lý thuyết trên lớp và 70 tiết thực hành thực tế tại Khu du lịch xanh Dìn Ký (TX.Thuận An). Ngoài học lý thuyết và thực hành, học viên còn thực tập 100 tiết tại khách sạn, nhà nghỉ đang làm việc và viết báo cáo thu hoạch.

Những năm qua,  Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã phối hợp tổ chức 10 lớp đào tạo nghiệp vụ quản lý và điều hành khách sạn, nhà nghỉ; nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ cho gần 750 học viên. Qua đó, trang bị và cập nhật những kiến thức cơ bản, kiến thức mới, từng bước góp phần nâng cao trình độ đội ngũ quản lý, phục vụ trong khách sạn, nhà nghỉ, hướng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên