Gần chục người cấp cứu sau va chạm giữa xe tải và xe khách

Cập nhật: 11-07-2016 | 16:14:42

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa 11-7, tại khu vực thuộc ấp 5, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải chở gỗ và xe khách, làm bị thương gần chục người, trong đó tài xế xe khách bị thương nặng. 


Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời gian trên, xe tải loại 2,5 tấn do tài xế Trần Trọng Hoan (SN 1995, ngụ Phú Giáo) chở gỗ xẻ điều khiển từ Phú Giáo đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến khu vực thuộc ấp 5, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên thì tài xế Hoan vượt qua xe Innova 7 chỗ mang BS 61A-056.64 do tài xế Nguyễn Văn Vinh (SN 1974) điều khiển đang chạy cùng chiều phía trước. Cùng lúc đó, xe khách loại 30 chỗ mang BS 93B.005.90 do tài xế Đỗ Xa Tăng (SN 1989, ngụ Bình Phước) điều khiển theo chiều ngược lại. Khi thấy xe khách đối diện, tài xế Hoan vội đánh lái va chạm vào phần hông phía sau xe 7 chỗ, sau đó tiếp tục va vào đầu xe khách. Cú tông mạnh đã khiến phần cabin của hai xe dính chặt vào nhau, tài xế xe khách bị kẹt cứng trong cabin, nhiều hành khách không bị thương và người dân xung quanh đã mất hơn 15 phút mới cạy được cabin, đưa tài xế ra ngoài. Đúng lúc này, một xe cấp cứu di chuyển qua khu vực đã đưa hai tài xế và gần chục hành khách bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Hành khách bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện

Theo những hành khách may mắn không bị thương, toàn bộ hành khách trên xe là bệnh nhân và thân nhân những người bị bệnh vừa đi khám bệnh tại một bệnh viện ở TP.HCM trên đường trở về Bù Đăng (Bình Phước), khi đến khu vực trên thì gặp nạn.

 Đến 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải toả. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TX.Tân Uyên điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Giao thông bây giờ thật nguy hiểm
Mỹ Lệ (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên