Phú Giáo:

Gặp gỡ đối thoại với hộ nghèo, cận nghèo

Cập nhật: 13-05-2017 | 18:59:55

Sáng  12-5,  Ban  chỉ  đạo chương trình giảm nghèo - việc làm huyện Phú Giáo tổ chức đối thoại với hơn 170 hộ nghèo, cận nghèo xã Phước Sang.

Toàn xã Phước Sang hiện có 179 hộ nghèo và cận nghèo theo tiêu chí đa chiều của tỉnh; trong đó hộ nghèo có 19 hộ, chiếm tỷ lệ 4,65%; hộ cận nghèo có 160 hộ, chiếm tỷ lệ 16,56%.

Tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với hộ nghèo, cận nghèo xã, lãnh đạo Ban chỉ đạo huyện đã ghi nhận 13 ý kiến của hộ nghèo, cận nghèo xã kiến nghị với đoàn tập trung vào đề xuất lãnh đạo các cấp quan tâm giải quyết các chế độ chính sách cho hộ nghèo, cận nghèo về xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết. Tất cả các ý kiến của hộ nghèo, cận nghèo tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại đều được các thành viên trong đoàn ghi nhận và trao đổi ngay tại hội trường.

Sau buổi đối thoại, các thành viên trong đoàn đã đi khảo sát thực tế tại 2 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo của xã để ghi nhận và nắm tình hình thực tế việc triển khai thực hiện chính sách của địa phương; ghi nhận tâm tư, nguyện vọng để có những giải pháp căn cơ, phù hợp, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên