Gặp gỡ quán quân Tiếng hát Sơn ca

Cập nhật: 13-12-2017 | 11:26:32

Với chất giọng lạ, khỏe khoắn và truyền cảm, Bùi Ngọc Ánh, học sinh lớp 6A4, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Dầu Tiếng) đã trình diễn thành công bài “Mẹ tôi” “Thư pháp” tại vòng chung kết và xuất sắc đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát Sơn ca Bình Dương năm 2017.


Bùi Ngọc Ánh với bài hát “Thư Pháp” tại hội thi Tiếng hát Sơn Ca Bình Dương 2017

Ngọc Ánh vốn là một cô gái khá nhút nhát. Nhờ có sở thích ca hát mà Ngọc Ánh mới dần dạn dĩ hơn. Lúc nhỏ em từng đoạt giải nhất cuộc thi người mẫu nhí ở trường Mẫu giáo 13-3. Hè vừa qua, giọng hát của Ngọc Ánh đã chinh phục khán giả và Ban chỉ đạo hè huyện Dầu Tiếng, đoạt giải nhất đơn ca Hội thi Hoa phượng đỏ huyện. Với giải thưởng này, Ngọc Ánh tiếp tục được tuyển vào đội văn nghệ đại diện cho huyện tham gia Hội diễn Hoa phượng đỏ Bình Dương. Tại sân chơi này, Ngọc Ánh dần làm quen với nhiều bạn chung sở thích, biết được nhiều bài hát hay hơn và đoạt giải nhì thể loại đơn ca.

Thấy Ngọc Ánh có năng khiếu âm nhạc, gia đình đưa Ngọc Ánh đến học kỹ thuật thanh nhạc tại Công ty Biểu diễn nghệ thuật Ngôi Sao Việt. Tuy mỗi tuần, 2 ngày vượt chặng đường dài 50km mới đến nơi học nhạc nhưng Ngọc Ánh rất vui, vì sau mỗi buổi học Ngọc Ánh biết thêm nhiều kỹ thuật thanh nhạc, những chuyện hay về phong cách biểu diễn trong các bài hát…

Chia sẻ về kỷ niệm trong Hội thi Tiếng hát Sơn ca vừa qua, Ngọc Ánh cho biết: “Là thí sinh thi cuối cùng nên em và các anh chị múa minh họa đều rất hồi hộp, nhất là trước đó có nhiều bạn đạt điểm rất cao. Lúc đó, em không còn nghĩ là thi thố gì nữa mà lên sân khấu biểu diễn thật tốt những gì thầy đã chỉ dạy. Và thật bất ngờ khi em được xướng danh nhận giải nhất bảng C (dành cho học sinh THCS)”.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên