Gặp “hiệp sĩ”, kẻ trộm bỏ xe chạy thoát thân

Cập nhật: 15-11-2017 | 09:33:35

Công an phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đã trao lại xe máy cho anh Lê Văn Chượt (quê An Giang) khi bị kẻ gian lấy trộm nhưng được “hiệp sĩ” kịp thời ngăn chặn.

Trước đó, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công, Đào Văn Sơn cùng các đồng đội trong Tổ xung kích phòng chống tội phạm phường An Phú phối hợp với Công an phường tuần tra phòng ngừa tội phạm trên địa bàn. Khi đến khu dân cư Việt - Sing (KP.4), tổ tuần tra phát hiện 2 đối tượng đi trên 2 xe máy hiệu Exciter có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi. Tại đây, chúng phát hiện xe máy hiệu Sirius của anh Chượt để trong hành lang nhà trọ nhưng không có người trông coi nên dừng xe dùng đoản bẻ khóa trộm. Khi tên trộm dắt xe chuẩn bị tẩu thoát thì phát hiện bị “hiệp sĩ” theo dõi liền bỏ xe và lên xe đồng bọn chạy thoát.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên