Gặp mặt nữ đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 12-10-2020 | 19:59:40

(BDO) Chiều 12-10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã gặp mặt 104 nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đại biểu nữ.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Ảnh: Quốc Chiến

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Ảnh: Quốc Chiến

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 có 105 nữ đại biểu đại diện cho 17.613 đảng viên nữ và hàng ngàn cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và phụ nữ nữ về dự đại hội. Đó là những bông hoa tiêu biểu, xuất sắc nhất trong mọi lĩnh vực từ các địa phương và cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh được đại hội các đảng bộ trực thuộc bầu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp tích cực của các chị em phụ nữ đối với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua. Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI sẽ quyết định nhiều nội dung quan trọng, góp phần cho sự phát triển của tỉnh trong 5 năm tới. Vì vậy, đồng chí Trần Văn Nam đề nghị các nữ đại biểu phát huy tinh thần nhiệt huyết, nghị lực, khát vọng vươn lên, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và trọng trách của người đại biểu, tích cực tham gia đóng góp cho Đại hội, góp phần vào sự thành công của Đại hội, xứng đáng với niềm tin và sự trân trọng của Đảng bộ dành cho đội ngũ cán bộ nữ.

Đồng chí Trần Văn Nam cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các nữ đại biểu trong buổi họp mặt và sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi, quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ nữ để các đồng chí yên tâm công tác, tham gia tích cực hơn trên nhiều lĩnh vực cũng như đảm nhiệm những nhiệm vụ cao hơn trong thời gian tới...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên