Gây án chỉ vì va quẹt trên đường

Cập nhật: 06-11-2015 | 08:37:23

Thông tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một, khoảng 23 giờ 30 phút tối 1-11 đã xảy ra một vụ giết người do mâu thuẫn va chạm xe máy trên đường 30-4 thuộc KP.3, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một làm anh Phạm Hữu Nghĩa (SN 1976, ngụ phường Phú Cường) tử vong.

Qua công tác nắm bắt tình hình, thu thập thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác định được danh tính của đối tượng gây án là Lê Thanh Thiện (ảnh) (SN 1978, quê Bà Rịa - Vũng Tàu). Thiện là nhân viên phụ bán quán nhậu ở phường Phú Thọ. Sau khi nghe tin nạn nhân tử vong tại bệnh viện, đối tượng này đã bỏ trốn nhưng 2 ngày sau thì ra đầu thú.

Tại Cơ quan CSĐT, Thiện khai khi đang đi trên đường thì xảy ra va chạm với một người khác nên cự cãi và xô xát. Anh Nghĩa thấy vậy dừng xe lại và lớn tiếng với hai người đang gây lộn. Lúc này Thiện đang cầm trên tay một vỏ chai bia. Thiện đập bể chai bia quay sang đâm trúng anh Nghĩa. Thấy nạn nhân bị thương, Thiện chở đến bệnh viện ngay sau đó để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên