Gây án vì bị “nhìn đểu”

Cập nhật: 22-10-2016 | 09:03:33

Cho rằng mình bị “nhìn đểu”, các bị cáo kéo nhau chặn đánh bị hại trọng thương.

Khoảng 18 giờ ngày 25-11-2015, Lê Trọng Đại, Bùi Văn Quân và 3 người bạn đến quán karaoke Anh Tuấn tại ấp Long Thành, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng hát hò và uống bia. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, tất cả ra về. Khi Đại và Quân khởi động xe nhưng xe không nổ máy, lúc này anh Phan Sỹ Hào, Phan Sỹ Tuấn, Phan Sỹ Hường cũng hát karaoke tại quán Anh Tuấn ra về. Quân thấy Tuấn nhìn về phía mình và Đại nên cho rằng Tuấn “nhìn đểu”. Khi Hào, Tuấn, Hường vừa ra khỏi quán thì Đại khởi động nổ máy được xe, Quân nói với Đại: “Mấy thằng đó nhìn đểu tao”, Đại nói: “Giờ anh muốn sao?”, “Dí theo đánh nó!”, Quân trả lời. Nghe vậy, Đại điều khiển xe chở Quân đuổi theo nhóm anh Hào, đồng thời gọi điện cho đồng bọn đến hỗ trợ.

Khi Đại chở Quân lưu thông trên đường ĐH 610 đến lô cao su thuộc ấp Long Bình, xã Long Nguyên thì đuổi kịp nhóm của Hào và chặn đánh túi bụi. Bị tấn công bất ngờ, Tuấn và Hào cố thoát ra bỏ chạy thì Đại, Quân quay sang đập phá xe của họ rồi xì bánh xe cho hả giận.

Sau khi Đại bỏ đi, Hào gọi điện báo cho Công an xã Long Nguyên đến lập biên bản hiện trường, thu giữ vật chứng liên quan đến sự việc. Vụ việc sau đó được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng thụ lý. Sau đó Đại và Quân bị Viện Kiểm sát huyện Bàu Bàng truy tố về hành vi cố ý gây thương tích và bị TAND huyện tuyên phạt Đại 8 tháng tù, Quân 6 tháng tù giam cho hành vi họ đã gây ra.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên