Gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Cập nhật: 28-10-2019 | 09:23:17

Sau khi gây tai nạn chết người, chiếc ô tô (chưa rõ biển số) đã trốn khỏi hiện trường, bỏ lại nạn nhân cùng chiếc xe máy bên đường.

Vụ tai nạn xảy ra 20 giờ ngày 26-10, trên quốc lộ 13 (đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát). Theo người dân địa phương, thời điểm trên người thanh niên tên Quyền (ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy biển số 61G1-597.09 lưu thông trên theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Bến Cát, đến trước khu dân cư Thịnh Gia thì xảy ra tai nạn. Khi người dân nghe tiếng va chạm lớn và chạy ra xem thì chỉ thấy nạn nhân nằm bất động, chiếc xe máy hư hỏng nặng. Chiếc ô tô gây tai nạn đã chạy khá xa, nên không nhìn được biển số.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông TX.Bến Cát đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời truy tìm ô tô có liên quan đến vụ tai nạn trên.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên