Giá chanh tăng cao

Cập nhật: 14-04-2016 | 09:25:10

Trời nắng nóng trong những ngày qua đã khiến giá một số loại hoa, quả giải khát trên địa bàn tỉnh tăng cao, đặc biệt là quả chanh. Hiện giá chanh đã tăng gần gấp đôi chỉ trong vòng một tháng nay. Theo ghi nhận, tại chợ đầu mối hàng bông Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), giá chanh bỏ mối các loại đã tăng thêm từ 5.000 - 10.000 đồng/kg. Tại chợ Thủ Dầu Một và một số chợ lẻ, giá chanh dây, chanh núm, chanh không hạt đều tăng lên từ 10.000 - 15.000 đồng/kg. Hiện giá chanh được bán lẻ với mức từ 30.000 - 35.000 đồng/kg tùy loại.

Theo các tiểu thương tại chợ Thủ Dầu Một, những ngày qua giá chanh tăng không chỉ do nắng nóng, mà còn do các đầu mối cung hàng xuất khẩu đang đẩy giá chanh lên cao để gom hàng nên tại nhiều chợ trên địa bàn tỉnh đã xảy ra tình trạng thiếu hụt mặt hàng này.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên