Gia đình Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp 900 triệu đồng

Cập nhật: 30-04-2016 | 10:19:50

 Chiều 29-4, gia đình đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Quỹ vì người nghèo các cấp số tiền 900 triệu đồng. Trong đó, Quỹ vì người nghèo tỉnh được trao 500 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo TP.TDM 200 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo phường Hiệp Thành 100 triệu đồng; Chi hội Người cao tuổi ấp cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng 50 triệu đồng; Chi hội Cựu chiến binh cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng 50 triệu đồng.

Đồng chí Trần Văn Nam cho biết thực hiện di nguyện của cụ Trần Văn Sâu (SN 1927, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vừa mới qua đời ngày 21-4- 2016), gia đình ủng hộ toàn bộ số tiền phúng điếu của cụ cho Quỹ vì người nghèo các cấp. Gia đình mong muốn các đơn vị tiếp nhận ủng hộ sử dụng hiệu quả số tiền này.

Thay mặt Ủy ban MTTQVN tỉnh, ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã cảm ơn gia đình đồng chí Trần Văn Nam và trao bảng tri ân gia đình đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Ông Từ Xuân Sơn hứa sẽ sử dụng hiệu quả số tiền này nhằm giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn và trẻ em cơ nhỡ…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên