Gia đình

Trong một mối quan hệ lành mạnh, không có chỗ cho việc lợi dụng cảm xúc để làm vũ khí thao túng hành vi của người khác.

Chuyên gia làm đẹp Nichola Joss - người từng làm đẹp cho các ngôi sao nổi tiếng như Meghan Markle và Kate Moss đã liệt kê các lỗi sai trong quy trình làm đẹp mà chị em cần phải tránh sau tuổi 40.

Dẫn theo Tạp chí l’Officiel, người mẫu nổi tiếng thế giới Marlijn Hoek đã đúc kết 5 lời khuyên thật hữu ích cho những chị em mong muốn giữ dáng, sở hữu một thân hình thon gọn trong mùa hè này.

Đèn phòng tắm cần được lựa chọn, bố trí và lắp đặt một cách phù hợp để mang lại ánh sáng đầy đủ, dễ chịu cho phòng tắm của gia đình bạn.

Dứa được biết là một trong những loại quả có hàm chứa lượng chất dinh dưỡng cao như vitamin C, chất chống oxy hóa, kali và kẽm… Những dưỡng chất này đóng góp không nhỏ vào lợi ích cho cơ thể, đặc biệt làn da.

Nha đam là một nguyên liệu có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Đây cũng là nguyên liệu dễ tìm, có thể sử dụng làm đẹp da ngay tại nhà.

Giấy dán tường chính là lựa chọn thích hợp nhất, với chi phí phải chăng, nhưng đa dạng màu sắc và họa tiết, sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt.

Sử dụng chanh, củ cải trắng, nghệ… là những phương pháp tự nhiên giúp loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả.

Nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc được xem là hướng bất lợi vì chịu ánh nắng gay gắt, nhất là vào ngày hè. Những ngôi nhà hướng Tây thường hấp thụ nhiệt rất cao, gây nóng bức và ngột ngạt.

Nhà tâm lý học Michael C. Reichert khuyên các ông bố nên thường xuyên nói với con trai những câu dưới đây để trẻ trưởng thành về cảm xúc và kỹ năng.

Việc thiết kế và sắp xếp nội thất hợp lí sẽ khiến ngôi nhà chật hẹp nhìn trông rộng rãi hơn.

Nắng nóng có thể khiến tóc trở nên khô, xơ và hư tổn. Nếu biết được những mẹo này, bạn có thể giữ cho mái tóc khoẻ, đẹp và óng ả trong suốt mùa hè.

Một tủ bếp có kích thước phù hợp không chỉ giúp phòng bếp đẹp hơn mà còn tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Quay lên trên