Gia đình

Làn da được chia thành 6 loại, gồm: da trắng ngà, trắng hoặc nhợt nhạt, trắng đến màu be, màu nâu nhạt hoặc ô liu, nâu sẫm hoặc đen...

Một số cách hay mà các chuyên gia tâm lý đưa ra lời khuyên nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể áp dụng để xây dựng và duy trì được mối quan hệ tốt với con cái.

Dâu tây giàu vitamin, khoáng chất và có chất làm trắng tự nhiên được gọi là axit malic, có khả năng cải thiện sắc tố răng.

Nhà cấp 4 đẹp trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được yêu thích, với nhiều mẫu nhà như: Nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 có gác lửng.

Mái Thái là một trong những kiến trúc ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là một số mẫu nhà mái Thái được nhiều người ưa chuộng năm 2023.

Gắn phụ kiện đá, sơn nhũ óng ánh, sơn nhám hay sơn bóng và vẽ họa tiết tạo điểm nhấn sẽ là một trong những xu hướng làm móng được ưa chuộng nhất trong năm 2023.

Cấp ẩm là điều kiện tiên quyết trong chu trình dưỡng da, nhưng trước đó bạn phải đảm bảo đã làm sạch và tẩy tế bào chết để làn da có môi trường phù hợp nhất cho việc hấp thu hiệu quả các tinh chất.

Cửa nhà là hạng mục không thể thiếu trong xây dựng nhà ở nói riêng và trong bất cứ công trình kiến trúc nào khác nói chung.

Con người dành phần đầu tiên của cuộc đời đi tìm một nửa lý tưởng. Sau đó, họ dành phần đời còn lại để cố gắng thay đổi vợ hoặc chồng mình.

Một làn da trắng hồng luôn là ước ao của hầu hết các cô gái Châu Á. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khi bẩm sinh đã có một làn da trắng mịn rạng rỡ nếu không chăm sóc da khoa học.

Mỗi cuộc hôn nhân đều có những thăng trầm nhưng khi vợ chồng nắm bắt được ngôn ngữ tình yêu của nhau mọi thứ sẽ được giải quyết êm thấm.

Nếu căn phòng của bạn quá chật hẹp, bạn có thể áp dụng một số mẹo để tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Tẩy trang là bước quan trọng không thể bỏ qua sau ngày dài làm việc hoặc sau khi trang điểm. Da nếu không được làm sạch, bụi và lớp trang điểm sẽ tích tụ và bám sâu vào da, gây bít tắc lỗ chân lông, tổn thương da.

Quay lên trên