Gia đình

Nhiều nhà thiết kế nội thất chọn cách tích hợp quầy pha chế, treo tranh hay giấu bồn rửa, giúp không gian nấu nướng có tính giải trí hơn.

Để sở hữu làn da tươi sáng, khỏe mạnh và sạch sâu thì bạn cần rửa mặt đúng cách.

Nếu đang thiết kế phòng ăn và còn đang phân vân chưa biết trang trí ra sao, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ bài viết dưới đây.

Nhiệt độ cao, bụi bẩn, các chất hóa học,... sẽ khiến tóc bạn trở nên khô xơ, gãy rụng. Tuy nhiên, chỉ cần vài bước đơn giản có thể biến những thực phẩm trong căn bếp nhà bạn trở thành loại dưỡng tóc an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Dưới đây là gợi ý về những loại cây cảnh trưng phòng khách trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc, yên ấm trong năm mới.

Thay vì im lặng chịu đựng hay kích động trước những câu hỏi soi mói về quê ăn Tết, chuyên gia khuyên bạn cần bình tĩnh, tự tin và chủ động thiết lập ranh giới.

Những màu tóc nổi bật dưới đây sẽ giúp các chị em trở nên trẻ trung, xinh xắn và đặc biệt cá tính trong những ngày Tết Nguyên đán.

Toner hay còn gọi là nước cân bằng da - là sản phẩm làm sạch kết hợp dưỡng da cần thiết của mọi chị em phụ nữ.

Sống với hiện tại, học cách cho đi, biết ơn nhiều hơn, vận động mỗi ngày và kiểm soát thời gian dùng mạng xã hội là những điều có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Gel lô hội mang lại khá nhiều công dụng cho chị em trong việc cải thiện và chăm sóc làn da luôn khoẻ mạnh, đặc biệt là thời tiết khô hanh mùa đông. 

Thực hiện công tác dân số trong tình hình mới, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam 26-12-2022 có ý nghĩa quan trọng đối với ngành dân số.

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi “Cán bộ chuyên trách dinh dưỡng giỏi” năm 2022.

Quay lên trên