Không gian đẹp

Nhiều nhà thiết kế nội thất chọn cách tích hợp quầy pha chế, treo tranh hay giấu bồn rửa, giúp không gian nấu nướng có tính giải trí hơn.

Chỉ một vài mẹo nhỏ hay thêm pha những vật dụng, phụ kiện nhỏ xinh, sẽ giúp căn bếp không chỉ là không gian nấu ăn hàng ngày, mà còn là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn cùng người thân chuyện trò vui vẻ.

Nếu bạn muốn có một không gian sống sang trọng, hoa lệ, đá cẩm thạch là một lựa chọn hoàn hảo.

Ngôi nhà nóng nực, ngột ngạt trong mùa hè có thể khiến chất lượng cuộc sống của chúng ta giảm xuống. Có một số giải pháp giúp hạ nhiệt ngoài sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Kê bàn học, đặt giá sách đúng nguyên tắc phong thủy và phù hợp với điều kiện thực tế góp phần nâng cao kết quả học tập, giữ gìn sức khỏe.

Cánh cửa ra vào là thứ chào đón bạn về nhà và mừng khách tới chơi, do đó màu sơn cũng rất quan trọng.

Ngày càng có nhiều người lựa chọn và trở về phong cách tối giản, trong khi chúng ta đã quá mệt mỏi với việc lựa chọn.

Phong cách thiết kế phòng khách đóng vai trò nền tảng trong việc hình thành kiến trúc của tổng thể căn nhà. Dưới đây là 5 xu hướng làm cho phòng khách trở thành một nơi hấp dẫn khách đến chơi nhà.

Bụi luôn có trong không khí và bay vào nhà, bám trên các bề mặt kiến trúc, nội thất và ảnh hưởng không ít đến đời sống của chúng ta.

Người dùng nên ưu tiên tính năng làm mát nhanh, tích hợp tiện ích thông minh nhằm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện và phù hợp với khí hậu gió mùa Việt Nam.

Tối giản, thiết thực, có tổ chức... là những cụm từ để mô tả phong cách sắp xếp nhà cửa của người Bắc Âu. Phong cách này được gọi là phong cách Scandinavian.

Theo nhà thiết kế nội thất Priscilla Tan (Singapore), một căn nhà sẽ đẹp hơn khi lên ảnh nếu có những yếu tố sau.

Bên cạnh hệ thống thông gió tự nhiên qua cửa sổ, cửa đi hay giếng trời thì việc thiết kế, lắp đặt các hệ thống thông gió cơ khí là điều cần thiết để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống.

Quay lên trên