Làm đẹp

Các chuyên gia trang điểm của tạp chí làm đẹp Allure đã chia sẻ một số mẹo trang điểm cơ bản nhằm giúp các chị em có thể tự makeup trong mùa hè này.

Sau tuổi 40, việc duy trì một lối sống khỏe mạnh là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống.

Kết hợp 4 loại rau thơm dưới đây vào bữa ăn có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài việc tập thể dục thường xuyên thì lựa chọn ăn một số loại thực phẩm ít calo, nhiều chất xơ và giàu vitamin trong thực đơn hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Để giảm cân lành mạnh, ngoài chế độ ăn khoa học, việc thường xuyên luyện tập sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mơ ước. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 5 bài tập hỗ trợ giảm cân vô cùng hữu ích.

Chỉ sau tuổi 30 làn da đã có dấu hiệu lão hoá. Nếu biết cách chăm sóc da và chăm sóc đúng cách thì sẽ hạn chế việc da lão hoá sớm.

Chuyên gia làm đẹp Nichola Joss - người từng làm đẹp cho các ngôi sao nổi tiếng như Meghan Markle và Kate Moss đã liệt kê các lỗi sai trong quy trình làm đẹp mà chị em cần phải tránh sau tuổi 40.

Dẫn theo Tạp chí l’Officiel, người mẫu nổi tiếng thế giới Marlijn Hoek đã đúc kết 5 lời khuyên thật hữu ích cho những chị em mong muốn giữ dáng, sở hữu một thân hình thon gọn trong mùa hè này.

Dứa được biết là một trong những loại quả có hàm chứa lượng chất dinh dưỡng cao như vitamin C, chất chống oxy hóa, kali và kẽm… Những dưỡng chất này đóng góp không nhỏ vào lợi ích cho cơ thể, đặc biệt làn da.

Nha đam là một nguyên liệu có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Đây cũng là nguyên liệu dễ tìm, có thể sử dụng làm đẹp da ngay tại nhà.

Sử dụng chanh, củ cải trắng, nghệ… là những phương pháp tự nhiên giúp loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả.

Nắng nóng có thể khiến tóc trở nên khô, xơ và hư tổn. Nếu biết được những mẹo này, bạn có thể giữ cho mái tóc khoẻ, đẹp và óng ả trong suốt mùa hè.

Nắng nóng có thể khiến tóc trở nên khô, xơ và hư tổn. Nếu biết được những mẹo này, bạn có thể giữ cho mái tóc khoẻ, đẹp và óng ả trong suốt mùa hè.

Quay lên trên