Làm đẹp

Các chuyên gia trang điểm của tạp chí làm đẹp Allure đã chia sẻ một số mẹo trang điểm cơ bản nhằm giúp các chị em có thể tự makeup trong mùa hè này.

4 kiểu tóc dưới đây hiện đang thịnh hành và rất được nhiều các bạn gái ưa chuộng và lựa chọn trong dịp hè này.

Với mỗi người, đặc biệt là phái nữ luôn quan tâm cách làm đẹp cũng như ngăn ngừa lão hóa, vì thế 3 thói quen sau cần duy trì để việc chăm sóc thêm phần hiệu quả.

Bí quyết để giữ ngoại hình trẻ trung của người mẫu Risa Hirako là ăn thực phẩm hữu cơ, sống lành mạnh và giữ ẩm cho da.

Các chị em phụ nữ có thể tham khảo những mẹo tâm lí sau nhằm giúp hổ trợ giảm cân một cách hiệu quả.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới quầng thâm mắt. Quầng thâm mắt vừa là dấu hiệu không tốt về sức khoẻ vừa làm kém thẩm mĩ của khuôn mặt.

Dâu tây giàu vitamin, khoáng chất và có chất làm trắng tự nhiên được gọi là axit malic, có khả năng cải thiện sắc tố răng.

Gắn phụ kiện đá, sơn nhũ óng ánh, sơn nhám hay sơn bóng và vẽ họa tiết tạo điểm nhấn sẽ là một trong những xu hướng làm móng được ưa chuộng nhất trong năm 2023.

Cấp ẩm là điều kiện tiên quyết trong chu trình dưỡng da, nhưng trước đó bạn phải đảm bảo đã làm sạch và tẩy tế bào chết để làn da có môi trường phù hợp nhất cho việc hấp thu hiệu quả các tinh chất.

Một làn da trắng hồng luôn là ước ao của hầu hết các cô gái Châu Á. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khi bẩm sinh đã có một làn da trắng mịn rạng rỡ nếu không chăm sóc da khoa học.

Tẩy trang là bước quan trọng không thể bỏ qua sau ngày dài làm việc hoặc sau khi trang điểm. Da nếu không được làm sạch, bụi và lớp trang điểm sẽ tích tụ và bám sâu vào da, gây bít tắc lỗ chân lông, tổn thương da.

Để toner mang lại hiệu quả tốt nhất nên sử dụng ngay sau khi rửa mặt, trước khi thoa serum và kem dưỡng ẩm.

Ăn ít hơn, không ăn món chứa đường mà tăng lượng đạm, uống nước lọc hoặc nước trái cây thay vì rượu, nước ngọt, tăng vận động sẽ giúp bạn giảm cân sau Tết.

Quay lên trên