Mái ấm

Những đồ chơi thú vị làm từ cốc giấy mà cha mẹ có thể hướng dẫn trẻ nhỏ nhằm giúp các con tăng khả năng sáng tạo.

Đa phần các nghiên cứu chỉ ra gia đình ăn tối cùng nhau tất cả các ngày trong tuần mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là cho trẻ em.

Song song vai trò của mẹ, vai trò của bố đặc biệt quan trọng trong việc nuôi dạy một bé gái trở nên trưởng thành, tự tin trong cuộc sống.

Người nặng tình thường chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương. Khi đã lỡ thương ai rồi, họ sẽ dành hết tâm trí và tình cảm cho người đó mà dần quên đi chính bản thân mình.

Dưa hấu, dưa lưới, cam, táo, đu đủ… chứa nhiều nước, các khoáng chất, cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ tham gia các hoạt động mùa hè.

Dạy con học cách chi tiêu từ sớm tưởng chừng là việc không quan trọng nhưng lại quyết định rất lớn đến tính cách sau này của mỗi đứa trẻ.

Trong quá trình trưởng thành của một đứa trẻ, người cha đóng vai trò định hình những nguyên tắc, lý trí, sức mạnh và sự kỷ luật.

Niềm đam mê vợ chồng có thể kéo dài tối đa 3 năm. Sau thời gian này, nếu không cố gắng hòa hợp sẽ là chuỗi ngày chịu đựng mệt mỏi.

Cứ ba năm một lần, trẻ sẽ có đợt "dở ương" để chuyển sang giai đoạn tâm sinh lý mới nên cha mẹ cần đồng hành với con, theo các chuyên gia tâm lý.

Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra, lời nói yêu con có tác động không chỉ là thời điểm, mà cả cuộc đời của một đứa trẻ.

Nếu bỏ lỡ những giai đoạn giáo dục quan trọng cho trẻ nhỏ, nhiều bậc cha mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy hối tiếc.

Khảo sát trên 200 phụ nữ Mỹ của tiến sĩ tâm lý Lehmiller, những người hẹn hò với đàn ông trẻ hơn 10 tuổi là hạnh phúc nhất.

Nghiên cứu cho thấy lập gia đình giúp sức khỏe tinh thần của một người được cải thiện đáng kể.

Quay lên trên