Giả giáo viên lừa lấy xe đạp của học sinh

Cập nhật: 14-11-2014 | 18:57:17

(BDO) Ngày 14-11, Công an TX Thuận An phối hợp Công an TX Dĩ An bắt đối tượng Trần Thị Hằng (SN 1990, quê Nam Định) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Hằng

Trước đó, Hằng mặc áo dài giả dạng giáo viên mới về ở các trường trung học cơ sở. Gặp các học sinh, Hằng lừa các em là mình cần xe để đi mua thuốc. Nghe vậy, các em học sinh đã tin lời nên giao xe cho Hằng, có được xe Hằng đem đi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 14-11, Hằng mặc áo dài, tay mang cặp đến trường THCS Võ Trường Toản, TX Dĩ An bước vào sân trường và tiếp cận nữ sinh để hỏi mượn xe thì bị các trinh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hằng đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình. Cho đến khi bị bắt, Hằng đã lừa lấy 2 xe đạp điện và 1 xe đạp của các học sinh tại trường THCS Bình Chuẩn, TX Thuận An, và trường THCS Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An. Xe lừa lấy được, Hằng đem bán gần 6 triệu đồng.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên