Trận Becamex Bình Dương gặp Đồng Tháp ở vòng cuối V-League 2015:

Gia hạn thời gian đăng ký tham gia cổ vũ miễn phí tại sân Cao Lãnh

Cập nhật: 14-09-2015 | 11:20:05

(BDO) Sáng 14-9, tin từ CLB Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết hiện số lượng vé dành cho CĐV đăng ký đi Cao Lãnh dự khán trận Đồng Tháp - B.BD vẫn còn nhiều, nên BTC quyết định kéo dài thời hạn tiếp nhận đăng ký của CĐV đến 17 giờ ngày thứ ba (15-9). Nếu số lượng CĐV đăng ký vượt số chổ ngồi do Ban tổ chức chuẩn bị, thời hạn đăng ký sẽ được kết thúc sớm hơn.


Khoảnh khắc BBD nâng cao cúp vô địch V-League 2014

Dự kiến đợt này sẽ có gần 2.000 CĐV B.BD với trang phục màu đỏ, được các chuyến xe buýt loại 45 chỗ ngồi của CLB B.BD đưa miễn phí đến sân Cao Lãnh. Các CĐV đăng ký theo đoàn sẽ được CLB B.BD miễn phí vé vào xem trận đấu. Theo kế hoạch, xe sẽ khởi hành vào 9 giờ 15 phút sáng 20-9 tại sân vận động Bình Dương và sau đó sẽ quay về Bình Dương ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức giải sẽ trao cúp vô địch cho đội B.BD ngay tại sân Cao Lãnh. Đây là cơ hội để người hâm mộ được tận mắt theo dõi phút giây đăng quang, nhận cúp vô địch V-League lần thứ 4 trong lịch sử của BBD, thành tích chưa có đội bóng nào ở Việt Nam thực hiện được.

Tin, ảnh: LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên