Giải Thể thao học sinh: Quyết liệt các cuộc tranh tài ở môn điền kinh

Cập nhật: 20-03-2017 | 21:33:00

Khoảng 1.300 vận động viên, 4 ngày thi đấu, 50 nội dung… đó là những con số ấn tượng ở môn điền kinh trong khuôn khổ Giải thể thao học sinh tỉnh Bình Dương năm học 2016-2017. Khởi tranh vào sáng 19-3 trên sân vận động Bình Dương, sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu nội dung chạy 800m, đẩy tạ, nhảy cao THPT vàchạy 60m, 100m, nhảy xa khối tiểu học, THCS.

Kết quả, những b ộhuy chương đầu tiên đã được trao, trong đó, trường THPT Bình An thắng lớn khi thâu tóm 3 tấm HCV các nội dung: chạy 800m nam, 800m nữ, nhảy cao nữ lứa tuổi 17 - 18. 4 tấm HCV tiếp theo được chia đều cho các đơn vị: THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Phước Hòa, THPT Thanh Tuyền và Phòng GDĐT TX.Thuận An.

Sau khi 7 bộ huy chương được trao, các nội dung còn lại của môn thể thao “nữ hoàng” tiếp tục diễn ra đến ngày 21-3. Tất cả đều nêu cao tinh thần Phù Đổng trong mỗi cuộc so tài. Cũng trong 2 ngày cuối tuần, các môn thể thao khác của Giải thể thao học sinh tỉnh đang bước vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt gồm: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và cờ vua, với tinh thần “khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên