Giải VĐQG Tây Ban Nha, Vallencano - Real Madrid : Kền kền trắng bay cao

Cập nhật: 08-04-2015 | 10:00:02

Sau chiến thắng không tưởng 9-1 trước Granada nhỏ bé ở vòng 29, Real Madrid sẽ đến làm khách trên lãnh địa Estadio del Rayo vào lúc 3 giờ rạng sáng ngày 9-4 với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

 Ronaldo (phải) sẽ còn thiết lập thêm nhiều kỷ lục

Cơn mưa bàn thắng trên sân Santiago Bernabeu biến Granada thành chàng hề tội nghiệp. Với 5 bàn thắng vào lưới thủ thành Oier, Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga. CR7 đã qua mặt Messi và vượt cột mốc 31 bàn mùa rồi do chính anh thiết lập. Ronaldo hứa hẹn còn ghi được nhiều bàn hơn bởi anh đã ghi 36 bàn, trong khi La Liga vẫn còn 9 vòng nữa. Hiện, Real Madrid tạm xếp nhì bảng với 67 điểm, kém Barcelona 4 điểm. Người hâm mộ chưa biết khi nào cuộc cạnh tranh, thiết lập kỷ lục giữa Messi và Ronaldo mới dừng lại. Bên cạnh đó, Benzema và Bale đã trở lại phong độ một thời và tạo nên bộ 3 tấn công đáng sợ cho “Kền kền trắng”. Thêm sự hồi phục của vua phá lưới World Cup 2014 - Rodriguez cùng T.Kroos sẽ giúp tuyến giữa Real càng mạnh mẽ. Dù phải làm khách trước Vallencano nhưng với lực lượng rất mạnh, thầy trò Ancelotti có thể giành trọn 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Vallencano thi đấu với thành tích ấn tượng (thắng 4, thua 1) và đó chỉ là thất bại trước đội đầu bảng Barcelona. Hiện, Vallencano tạm xếp thứ 9 và là đối thủ khó chịu, không dễ khuất phục. Trong 10 lần tiếp Real Madrid trên sân nhà, Vallencano hoàn toàn chịu thiệt (thắng 1, thua 9). Ngay cả 7 lần đọ sức gần đây trên sân nhà lẫn khách, đoàn quân của HLV Jemez đều ngậm trái đắng, khi chưa một lần tận hưởng men chiến thắng. Thêm một thất bại nữa dành cho đội chủ nhà vẫn không có gì đáng ngạc nhiên.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên