Giả mua đất, lừa chiếm đoạt điện thoại

Cập nhật: 07-12-2018 | 09:22:16

Ngày 6-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ Hà Nguyễn Hoàng (23 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan công an, vào ngày 19-10, chị N.T.T. (31 tuổi, ngụ Bình Dương) là nhân viên của một công ty môi giới bất động sản, có quen biết một tài khoản Zalo tên là Hoàng. Sau đó, Hoàng chủ động lên kế hoạch hẹn gặp chị T. trước Công ty Yazaki, thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ An để bàn bạc về việc mua bán đất. Khi chị T. đến điểm hẹn thì Hoàng xuất hiện để nói chuyện. Sau đó Hoàng giả vờ mượn điện thoại của chị T. để liên lạc với người thân. Khi chị T. đưa điện thoại cho Hoàng thì đối tượng này nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Ngày 5-12, lực lượng Công an TX.Dĩ An xác định Hoàng đang lẩn trốn ở khu vực phường Tân Đông Hiệp nên đã tổ chức lực lượng phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp bắt giữ đối tượng Hoàng tại ngã tư 550, thuộc KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp.

Tại cơ quan công an, Hoàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.  

Đối tượng khai do thiếu tiền tiêu xài, ăn nhậu nên đã dùng mạng Zalo để lừa các cô gái lấy tài sản. Được biết, Hoàng đã thực hiện trót lọt 4 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với cùng một thủ đoạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên