Giá thuốc và sữa sẽ ổn định trong quý II

Cập nhật: 15-04-2015 | 08:21:39

Theo Cục Quản lý giá Bộ Tài chính, trong tháng 3, giá thuốc ổn định, nguồn cung thuốc đáp ứng đủ nhu cầu phòng và chữa bệnh của nhân dân. Theo thông tin về giá thuốc kê khai lại trên trang điện tử của Cục Quản lý dược Bộ Y tế (tính đến ngày 13-2-2015), có 2 mặt hàng thuốc nhập khẩu và 83 mặt hàng thuốc trong nước kê khai lại giá (tăng giá) trong tổng số 25.000 mặt hàng thuốc hiện đang lưu hành trên thị trường.

Cục Quản lý giá Bộ Tài chính cũng cho biết, tại thị trường trong nước, trong tháng 3, giá sữa bột dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tiếp tục ổn định so với tháng 2. Tính đến ngày 27- 3, đã có 686 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi được công bố giá tối đa, giá đăng ký, giá kê khai trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Tài chính và Sở Tài chính các địa phương. Giá bán lẻ các sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi hiện đã giảm khoảng từ 0,1 - 34% so với thời điểm trước khi Nhà nước áp dụng biện pháp bình ổn giá.

Dự báo, giá sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tiếp tục ổn định...

K.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên