Giả tổ bảo vệ dân phố kiểm tra người đi đường

Cập nhật: 02-11-2014 | 16:41:21

(BDO) Chiều 2-11, Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh, cho biết, qua tuần tra trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tổ tuần tra đã phát hiện 4 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh kiểm tra thì chúng bỏ chạy và vứt lại 1 áo có logo bảo vệ dân phố.

Tổ tuần tra truy đuổi, bắt giữ được 2 đối tượng gồm, Nguyễn Văn Minh (SN 1984, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Thế Lương (SN 1975, ngụ thị xã Bến Cát), cùng tang vật gồm, dao bấm (dài 15 cm) và xấp giấy A4 ghi biên bản tạm giữ.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, đang giả dạng bảo vệ dân phố để kiểm tra giấy tờ xe nhằm chiếm đoạt xe của người đi đường.

Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Bình Dương đã lập biên bản và bàn giao các đối tượng cho Công an TP.TDM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên