Giả vờ đi vệ sinh để trộm tài sản

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:32:45

 Tang vật vụ trộm 

Ngày 2-10, Công an phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên nhận được tin báo của bà Huỳnh Thị H. (ngụ KP.Tân Ba, phường Thái Hòa) cho biết bị mất trộm tài sản là ipad mini trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Qua xác minh vụ việc, lực lượng Công an phường đã phát hiện 2 đối tượng là Lý Chí Tiến (SN 1995) và Võ Hoàng Anh (SN 2000, cùng ngụ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) đang trên đường đi tiêu thụ tài sản giống như bà Hạnh báo mất nên mời 2 đối tượng về phường làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận: Khoảng 18 giờ 30 phút, Tiến đến quán Bida số 1, thuộc KP.Vĩnh Phước, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để đánh bida với bạn thì phát hiện bà H. để 1 chiếc ipad gần cửa sổ nên nảy sinh ý định lấy trộm. Sau đó, Tiến chạy về hướng cầu Ông Tiếp thì gặp Võ Hoàng Anh nên bàn chuyện trộm ipad để bán lấy tiền tiêu xài, Hoàng Anh đồng ý. Sau đó, cả 2 đến quán bida giả vờ đi vệ sinh rồi dàn cảnh trộm tài sản và trên đường đi tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên