Giải bida mở rộng mừng Đảng mừng xuân TX.Bến Cát: Hơn 80 cơ thủ tham gia

Cập nhật: 25-01-2016 | 09:15:46
 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải
Trong 2 ngày 23 và 24-1, Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức Giải bida mở rộng mừng Đảng mừng xuân 2016. Giải có sự tham gia của 80 cơ thủ đến từ 9 đơn vị gồm các huyện, thị, thành phố trong tỉnh như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An, huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và 2 đơn vị ngoài tỉnh là TP.Hồ Chí Minh và Tây Ninh. Các cơ thủ tranh tài ở nội dung carom 3 băng, thể thức thi đấu loại trực tiếp một lần thua. Kết thúc giải Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, đồng hạng ba cho các VĐV xuất sắc và giải cho cơ thủ có số điểm cao nhất.

Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và đón chào năm mới 2016; đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn bida nói riêng trong toàn thị xã, qua đó nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe. Giải cũng đã tạo điều kiện cho các cơ thủ giao lưu học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, tạo động lực tiếp tục đưa phong trào thể dục thể thao của tỉnh nhà ngày càng phát triển, trên cơ sở đó phát hiện bồi dưỡng những tài năng để bổ sung vào đội tuyển Bida của thị xã.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên