Giải bóng đá các Câu lạc bộ Bình Dương lần 1 năm 2016 chính thức khởi tranh

Cập nhật: 07-06-2016 | 11:53:28

Ngày 2-6-2016, vào lúc 17h, Giải bóng đá các CLB Bình Dương lần 1 năm 2016 đã chính thức khai mạc trận đấu đầu tiên. Trận Khai Mạc diễn ra trong sự cỗ vũ nồng nhiệt của hơn 200 khán giả đến xem. Theo Ông Nguyễn Xuân Tài - Đại diện Ban tổ chức thì giải đấu này là sân chơi cho các cá nhân và tập thể được rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi. Đặc biệt đây là sân chơi dành cho cá nhân và tập thể CB-CNV làm Bất động sản trong khu vực Bình Dương. Giải bóng đá hướng tới việc nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng nhau phát triển.

Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu thường niên, là phong trào tiêu biểu gắn kết các anh em trong Hội Bất Động Sản Bình Dương.

Giải đấu hiện tại có 4 đội tham dự, đá vòng tròn tính điểm. Giải đấu diễn ra từ ngày 02/06/2016 đến hết ngày 09/06/2016.

Các đội tham gia gồm có:

- Công ty Bất Động Sản Đại Nam Hưng

- FC Bất Động Sản Thuận Giao

- Công ty Bất Động Sản Bình Dương Gia

- FC Cõi Riêng

Các trận thi đấu sẽ diễn ra tại Sân Bóng Tân Hoàng Đức – Phường Phú Lợi, TP. TDM, Bình Dương.

Thông tin chi tiết về các trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage của giải: https://www.facebook.com/ giaibongdacacclbbinhduong

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên