Giải bóng đá Doanh nhân báo Bình Dương mở rộng lần IV năm 2016 cúp Tôn Đại Thiên Lộc: Lễ ký kết giới thiệu nhà tài trợ chính

Cập nhật: 14-06-2016 | 11:39:16

(BDO) Sáng 14-6, tại hội trường Báo Bình Dương, đã diễn ra Lễ ký kết, giới thiệu nhà tài trợ chính  Giải bóng đá Doanh nhân Báo Bình Dương mở rộng lần IV- 2016, cúp Tôn Đại Thiên Lộc. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Quang Hiệp, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bình Dương và ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc cùng các phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương.


Nghi thức ký kết tài trợ giữa lãnh đạo Báo Bình Dương và ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc.

Giải bóng đá Doanh nhân Báo Bình Dương mở rộng lần IV- 2016, cúp Tôn Đại Thiên Lộc sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 7 tới, quy tụ các đội bóng, CLB đại diện cho các doanh nghiệp, địa phương từ trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài. Các đội sẽ được chia vào các bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2  đội  đứng đầu mỗi bảng vào vòng hai, tứ kết, bán kết và chung kết. Trận chung kết giải sẽ diễn ra vào ngày 12-10 tới, đúng vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ ký kết.

Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Nghĩa,  Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần (CP) Tôn Đại Thiên Lộc bày tỏ niềm vui khi được Báo Bình Dương và BTC giải tiếp tục  chọn  là nhà tài trợ chính lần thứ tư liên tiếp của giải. Ông Nguyễn Thanh Nghĩa cho rằng: “Giải bóng đá Doanh nhân Báo Bình Dương mở rộng có tác động rất tốt đến tinh thần của người lao động, giúp họ có thêm dịp để tập luyện, thi đấu cọ xát, giao lưu. Qua đó, giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu bóng đá không chỉ trong tỉnh Bình Dương mà còn là các tỉnh thành phía Nam. Giải đấu còn là cầu nối để các doanh nghiệp và báo chí đồng hành, gắn kết cùng nhau. Trong niềm vui dịp Công ty CP Tôn Đại Thiên Lộc kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, chúng tôi rất tự hào khi 4 năm liền là nhà tài trợ chính của giải đấu đầy ý nghĩa này, mong giải đấu lần IV năm 2016 sẽ thu hút thêm nhiều đội bóng, nhiều cầu thủ hay, tổ chức thành công, đạt chất lượng chuyên môn cao hơn, uy tín của giải đấu ngày càng bay xa”.

Được biết, tổng giá trị từ nhà tài trợ chính Đại Thiên Lộc cho giải đấu năm 2016 là gần 500 triệu đồng, tăng khoảng 10% so với giá trị tài trợ ở giải lần III năm 2015.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên