Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014:Địa ốc An Cư giành quyền vào vòng 16 đội

Cập nhật: 19-09-2014 | 15:16:05

Trưởng ban tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc đã ký ban hành Thông báo số 01/TB-BBD với nội dung “Bổ sung quy định, thay đổi lịch và xử lý vi phạm nhân sự”. Theo đó, từ khiếu nại của đội bóng Địa ốc An Cư, Ban tổ chức (BTC) đã kiểm tra, xác minh thực tế và từ phản hồi của đơn vị chức năng, quyết định như sau: Xử đội bóng Đại Hoài Phát thua đội Địa ốc An Cư với tỉ số 0-3 tại vòng đấu loại trực tiếp thứ nhất vào ngày 14-9-2014 do đã đăng ký vận động viên thi đấu không đúng quy định tại điều lệ giải. Đội Địa ốc An Cư giành quyền vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Trước đó, đội An Cư đã để thua 2-4 trước Đại Hoài Phát ở vòng đấu knock-out đầu tiên của giải. Đội Đại Hoài Phát đã sử dụng ít nhất 2 cầu thủ từng thi đấu ở giải Vô địch quốc gia Futsal trong 2 năm gần đây là Châu Bảo Giang (Thái Sơn Nam) và Trịnh Quang Vinh (Tân Hiệp Hưng). Với việc vi phạm nhân sự, sử dụng cầu thủ không đúng theo quy định, điều lệ giải, đội Đại Hoài Phát đã bị tước quyền dự vòng đấu dành cho 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 21-9 tới. Như vậy, đội An Cư sẽ gặp đội Dương Chấn ở vòng knock-out vào ngày 21-9 tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên