Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III - 2015: Các đội mạnh đều giành chiến thắng

Cập nhật: 16-08-2015 | 20:58:58

(BDO) Hôm nay (16-8), Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III - 2015 tranh cúp Đại Thiên Lộc đã bước vào ngày thi đấu thứ 2 với ấn tượng lớn nhất là các đội mạnh, được đánh giá là những ứng viên vô địch đều giành chiến thắng thuyết phục.

Pha tranh bóng trong trận Trâm Anh gặp Thiên Phú Hưng

Đội bóng đại diện công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc – nhà tài trợ chính của giải - đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 3-0 trước CLB bảo vệ Đất Võ. Trong khi đó đội bóng được chú ý nhiều nhất trong ngày thi đấu hôm nay là Gỗ Võ Gia 2 (với lực lượng chính là những cầu thủ từng đăng quang vô địch giải lần II năm 2014) đã không khó khăn để đánh bại đội Foster với tỉ số cách biệt 7-1. Như vậy, cả 2 đội Võ Gia 1 (thắng Tân cảng Bình Dương 8-1 ở trận khai mạc) và Võ Gia 2 đều có khởi đầu như ý.

Một ứng viên vô địch khác của giải là Khải Hoàn đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi đánh bại Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu với kết quả 14-0.

Kết quả các trận khác: BFC – Nghệ Năng 3-0, Phú Lộc Gia – CLB Thể thao Bình Dương 3-0, Chân Thật – FC Thành Công 12-1, Medic Bình Dương – Nam Thái 2-3, Thanh Bình – Lê Bảo Minh 1-2, Argibank Long An- Daco Logistics 2-2, Thống Nhất FC – Eximbank Bình Dương 2-2, Vỹ Lâm – Xăng dầu Hồ Bửu 2-3, Gỗ An An- Mỹ Phước Hospital 2-1…

Chí Thanh


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên