Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015: Nhiều trận đấu gay cấn hấp dẫn

Cập nhật: 24-08-2015 | 08:53:25

(BDO) Chiều 23-8, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc tiếp tục khởi tranh các trận trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 của giải.

Pha tranh bóng trong trận Danh Lợi 2 thắng KS Thái Hưng Phát 2-1 nghẹt thở

Ở lượt đấu này, người hâm mộ đã được theo dõi những trận có chất lượng chuyên môn khá cao. Điển hình là trận Danh Lợi 1 (Đồng Nai) thắng nghẹt thở với kết quả 2-1 trước đội KS Thái Hưng Phát đến từ khu vực Bến Cát. Hai đội trình diễn nhiều pha bóng hay đẹp, tranh chấp nhau trên từng mét vuông mặt cỏ với tốc độ cao cùng những pha ghi bàn đẹp mắt.

Tương tự, trận đấu giữa Taxi Bình Dương hòa 5-5 với BIDV Thủ Dầu Một cũng mang đến cho người xem những pha bóng đẳng cấp, diễn biến rất kịch tính. Cho đến những giây cuối cùng của trận đấu, Taxi Bình Dương mới tìm được bàn thắng để cân bằng tỉ số 5-5, giành lại 1 điểm từ tay đội bóng của cựu danh thủ Bình Dương Trần Nguyên Quân.

Một số trận đấu hấp dẫn và gay cấn khác như: Gỗ Võ Gia 2- Lê Bảo Minh 1-4, BH PVI Bình Dương – FC Thống Nhất 3-3, Xăng dầu Hồ Bửu- ENA 3-2, 18 số - Thể thao Bảo Châu 5-3, Huyndai Bình Dương – Long Thuận 2-1, Thành Công Phú Quý - Doanh nhân Trẻ 2-1, Gỗ Võ Gia 1- Argibank Long An 4-2, Daco Logistics- Tiếp vận Tân Cảng BD 2-1, Truyền Thông HMI- Phú Lộc Gia 2-0…

Như vậy, Gỗ Võ Gia 1, Nhật Anh, CLB 79 là những cái tên đầu tiên lọt vào vòng 2.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên