Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016: Những ứng viên cho danh hiệu vô địch

Cập nhật: 13-10-2016 | 08:54:14

Vào ngày 15-10 tới, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016 sẽ chính thức khai mạc tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thành An (trung tâm Thành phố mới Bình Dương) với sự tham gia tranh tài của 78 đội bóng tại 20 bảng đấu. Báo Bình Dương xin giới thiệu sơ lược về những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch cùng phần thưởng trị giá 60 triệu đồng…


Pha tranh bóng quyết liệt trong trận chung kết giải năm 2015 giữa Võ Gia II (áo trắng) và CLB Thanh Huy

Trước nhất cần phải nói đến ĐKVĐ là Gỗ Võ Gia. Trong lịch sử của giải, ngoài đội Khải Hoàn đăng quang ngôi vô địch mùa đầu tiên (năm 2013) thì 2 danh hiệu vô địch gần đây nhất (2014-2015) đều thuộc về đội Gỗ Võ Gia. Ở mùa giải 2015, Võ Gia 2 vô địch sau khi đánh bại Thanh Huy trong trận chung kết, còn Võ Gia 1 đoạt hạng 3 chung cuộc. Điều đó nói lên sự đồng đều trong chất lượng đội hình của CLB Gỗ Võ Gia. Theo thông tin của chúng tôi, mùa giải năm nay Gỗ Võ Gia vẫn duy trì được lực lượng như mùa rồi với những hảo thủ như: Bảo Trung, Văn Cáp, Thanh Danh… Bên cạnh đó, với quyết tâm bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ, Gỗ Võ Gia còn tăng cường thêm một số cầu thủ chất lượng đến từ TP.Hồ Chí Minh và một số địa phương khác. Năm nay, Gỗ Võ Gia chỉ thi đấu với 1 đội và tranh tài tại bảng 12 cùng với các đối thủ không được đánh giá cao, gồm: Hải Thành An, Khoa học quản lý Bình Dương và FC Nhựt Bún.

Đội thứ 2 cần phải được nhắc đến là Minh Đạt Phát. Với giải Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương thì Minh Đạt Phát vẫn còn khá “vô danh”, nhưng đây lại là tên tuổi lớn của bóng đá mini cỏ nhân tạo Bình Dương khi vừa đăng quang vô địch giải bóng đá phong trào toàn quốc tranh Cúp bia Sài Gòn khu vực Bình Dương. Sau đó Minh Đạt Phát tiếp tục vào đến tứ kết của vòng chung kết giải này tổ chức tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) cách đây ít ngày đủ nói lên đẳng cấp của CLB được xem là kẻ thách thức số 1 cho danh hiệu ĐKVĐ của Gỗ Võ Gia.

Có thể kể đến những đội khác, được giới chuyên môn nhận định rất mạnh, đủ khả năng tranh chấp danh hiệu cao nhất của giải Cúp Tôn Đại Thiên Lộc lần IV năm 2016, như: Khải Hoàn (cựu vô địch giải 2013), Đại Thiên Lộc (vào tứ kết giải 2015, đặt mục tiêu vô địch giải 2016); Danh Lợi 1 và 2 (đến từ Đồng Nai, luôn có thành tích tốt), Long Bình (TP. Biên Hòa, cựu vô địch tỉnh Đồng Nai), FC Cổ động viên Quảng Ngãi, Gỗ Huyền Trân (tên cũ là Hà Tĩnh Bình Dương FC). Những đội bóng khác có lực lượng đồng đều, thiện chiến, từng thi đấu khắp các giải lớn nhỏ ở Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh là: FC79, Sacombank Bình Dương, Đầu tư xây dựng 2/9, Nhật Anh, Ý Trần…

 “Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, nhất là những CLB đặt nhiều tham vọng tranh chấp thứ hạng, cộng với tinh thần thi đấu quyết liệt, không khoan nhượng hứa hẹn sẽ giúp cho Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016 sẽ có mùa giải thật sự ấn tượng, hấp dẫn nhất từ trước đến nay”. (Ông Đỗ Văn Toàn, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Bình Dương)

 

 CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên