Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần thứ II năm 2014: Nhà vô địch sẽ nhận cúp, cờ, huy chương và 50 triệu đồng tiền thưởng

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

Theo tin mới nhất từ Ban tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần thứ II năm 2014, cho biết giải lần II năm 2014 sẽ được nâng cao về quy mô số lượng đội tham gia, đặc biệt là giá trị giải thưởng và công tác quảng bá các doanh nghiệp, đội bóng tham gia.

Cụ thể, về quy mô giải, nếu như giải lần I năm 2013 quy tụ 52 đội đến từ 51 đơn vị, chia làm 13 bảng đấu vòng tròn để chọn 16 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng 2, tứ kết, bán kết và chung kết thì giải lần II năm 2014 dự kiến sẽ có từ 80 đến 100 đội tham gia. Các đội sẽ đá vòng tròn tại mỗi bảng, xác định các đội có thành tích cao nhất giành quyền vào các vòng trong (tùy theo số lượng đội đăng ký cụ thể mà BTC sẽ quy định có bao nhiêu đội lọt vào vòng 2).

Điểm đặc biệt, đây là lần đầu tiên giải đón nhận các đội bên ngoài tỉnh dự tranh, sẽ tạo nên sắc màu mới cho sân chơi truyền thống của doanh nhân, cán bộ, viên chức, công nhân lao động trong và ngoài khu vực Đông Nam bộ. Tính đến thời điểm này, đã có đại diện của các đội đến từ Đồng Nai, TP.HCM ghi danh dự giải. Đại diện BTC giải cho biết so với giải lần I-2013, giá trị giải thưởng ở giải lần II-2014 sẽ gia tăng rất nhiều. Chỉ tính riêng nhà vô địch của giải Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần thứ II-2014 sẽ nhận được cúp vô địch, cờ lưu niệm, bộ huy chương vàng và 50 triệu đồng tiền thưởng. Đây là con số chưa từng có ở Việt Nam đối với một giải đấu mini cỏ nhân tạo. Ước tính, tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến hơn 150 triệu đồng cho các danh hiệu tập thể và cá nhân.

Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo là giải đấu năm nay sẽ được BTC tăng cường tối đa về công tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các doanh nghiệp, đơn vị, đội bóng tham gia giải. Tại giải, hình ảnh, logo, tên của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện liên tục và dày đặc trên các loại hình, phương tiện truyền thông của Báo Bình Dương như: báo in, báo Bình Dương điện tử, báo Cung&Cầu (báo in và báo điện tử), màn hình LED ngoài trời lớn nhất Bình Dương... Ngoài ra, BTC giải đã nhận được đề nghị bảo trợ về truyền thông từ phía báo Thể Thao TP.HCM và các kênh chuyên về thể thao như BTV5, VTC, Bóng đá TV...

Theo BTC giải cho biết hạn chót đăng ký tham gia giải là đến cuối ngày 14-8. Ngày 15-8 sẽ tiến hành họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu và ngày 23-8 giải sẽ khai mạc trọng thể tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm Thể thao giải trí Nam Việt (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên). Dự kiến ngày 12- 10 giải sẽ bế mạc đúng vào thời điểm kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên