Giải bóng đá kỷ niệm ngày thành lập ngành giao thông - vận tải

Cập nhật: 23-08-2016 | 08:40:34

Chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và thành lập ngành giao thông - vận tải (GTVT) Việt Nam (28.8.1945 - 28.8.2016), Sở GTVT vừa tổ chức Giải bóng đá ngành GTVT lần thứ V năm 2016. Tham dự có 12 đội bóng đến từ Phòng Quản lý đô thị (QLĐT), Ban Quản lý dự án (QLDA) tỉnh và các huyện, thị, thành phố; công ty thuộc ngành xây dựng, vận tải… Các đội bóng được chia thành 4 bảng đá vòng tròn tính điểm. Các đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ so tài ở vòng bán kết, chung kết.

Kết quả, đội bóng liên quân Phòng QLĐT và Ban QLDA TX.Tân Uyên - huyện Bắc Tân Uyên đã đánh bại đội bóng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tây Hồ giành cúp vô địch với tỉ số 2-0; xếp vị trí thứ 3 là liên quân đội bóng Ban QLDA, Phòng QLĐT TX.Bến Cát - huyện Bàu Bàng.

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên