Giải bóng đá mini sân cỏ nhân tạo TX.Bến Cát: Sẽ có 24 đội bóng so tài

Cập nhật: 20-11-2015 | 11:02:32
Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Bến Cát đang chuẩn bị tổ chức Giải bóng đá mini sân cỏ nhân tạo thị xã năm 2015.

Tham dự giải sẽ có 24 đội bóng đến từ các xã, phường, cơ quan, ban ngành và doanh nghiệp. Các đội chia thành 2 khối: Khối xã, phường, cơ quan, ban ngành trong thị xã có 8 đội, chia thành 2 bảng đá vòng tròn tính điểm; khối doanh nghiệp có 16 đội là doanh nghiệp trong tỉnh chia thành 4 bảng đá vòng tròn tính điểm. Các đội nhất, nhì các bảng sẽ vào tranh bán kết, chung kết. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và 4 giải cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 22-11 đến 22-12 tới. Đây là giải thường niên của thị xã nhằm chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12), đồng thời tổ chức sân chơi lành mạnh cho thanh niên trong và ngoài thị xã rèn luyện sức khỏe để lao động, học tập tốt hơn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên